CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI MUA HÀNG ONLINE
1. Tôi có thể mua trả góp điện thoại từ xa vì không thể tới trực tiếp cửa hàng có được không?
Có! Bạn hoàn toàn có thể đăng kí mua hàng trả góp từ xa mà không cần phải đến trực tiếp cửa hàng. Thậm chí lãi suất cực kì ưu đãi cũng như thủ tục đăng kí rất đơn giản, không cần quá nhiều giấy tờ và thời gian chờ đợi lâu như trước đây. Hiện tại lượng đơn trả góp của didonghaiphong.vn đang chiếm tới 45% vì ai cũng có thể đăng kí và dễ dàng được duyệt.
Chỉ cần có số điện thoại, thẻ căn cước công dân gắn chip là xong! Trả trước từ 0đ là có máy dùng.
2. Tôi ở xa muốn thu cũ, đổi mới lên đời sản phẩm thì phải làm gì?
Bạn chỉ cần nhắn tin hoặc gọi đến hotline yêu cầu thu cũ đổi mới, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn gửi máy về cửa hàng để thẩm định sau đó sẽ phản hồi và tư vấn về sản phẩm cũ cũng như bù chênh lệch cho sản phẩm mới. didonghaiphong.vn chỉ hỗ trợ khách mua máy của cửa hàng, không hỗ trợ nhập lại máy của các đơn vị khác vì lý do chất lượng.
3. Tôi mua hàng từ xa, giao hàng tới hàng bị vỡ, móp hoặc tráo hàng thì phải làm sao? Tôi có thể khiếu nại với ai nhanh nhất?
100% đơn hàng Online của khách hàng khi chốt thành công đều được tặng kèm gói bảo hiểm đền bù trị giá 100% giá trị sản phẩm mà khách mua. Ví dụ khách hàng mua Redmi K60 Pro trị giá 9 triệu, đơn hàng giao tới bị vỡ, móp do vận chuyển hoặc bị tráo hàng thì lập tức cửa hàng sẽ gửi ngay một đơn Redmi K60 Pro mới cho khách sau khi tiếp nhận phản ánh thay vì phải chờ đợi bên giao hàng xác nhận và xử lý mất từ 1-2 tuần. Khi cần phản ánh, khách hàng vui lòng liên hệ hotline hoặc nhắn tin fanpage, chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức (8h00- 21h00 hàng ngày).
4. Tôi mua hàng từ xa vậy bảo hành như thế nào?
didonghaiphong.vn tự tin là đơn vị mua hàng uy tín được gợi ý bởi nhiều reviewer công nghệ hàng đầu Việt Nam, trong đó phải kể tới reviewer Dương Dê là đối tác đặc biệt số 1. Tất cả các sản phẩm bán ra đều được bảo hành theo đúng thông tin đã cam kết và công khai. Khách hàng ở xa khi sử dụng máy gặp vấn đề có thể gửi về bất kì cửa hàng nào gần nhất của didonghaiphong.vn để được xử lý. Ngay khi nhận máy bên cửa hàng sẽ lập tức liên hệ thông báo và phản hồi lại tình hình bảo hành để khách hàng yên tâm.
5. Tôi có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?
Hoàn toàn được! Khi đơn hàng được giao tới, bạn có thể yêu cầu nhân viên giao hàng cho kiểm tra bên trong xem có đúng là chiếc điện thoại mà mình mua hoặc có đúng là sản phẩm mới nguyên seal như mình yêu cầu hay không trước khi thanh toán tiền.